Dịch vụ tổng đài ảo VoIP dành cho doanh nghiệp (Virtual PBX). Khách hàng không cần trang bị tổng đài nội bộ mà vẫn có thể sử dụng đầy đủ các tính năng cần thiết từ mạng của nhà cung cấp dịch vụ. Doanh nghiệp có 3 lựa chọn kết nối: tới mạng cố định, mạng di động và kết hợp cố định với di động. Hệ thống V-PBX đáp ứng những nhu cầu đó một cách thỏa đáng.
1.Virtual PBX là gì?
Tổng đài ảo PBX của chúng tôi là một hệ thống tổng đài ảo chuyên nghiệp cả về chất lượng và độ tin cậy cho việc trả lời các cuộc gọi đến và định tuyến đến các số điện thoại theo sự lựa chọn của khách hàng ở một mức giá hợp lý. Với dịch vụ Virtual PBX đảm bảo cho việc không bao giờ bị mất các cuộc gọi quan trọng tạo nên một hình ảnh công ty lớn và có sức cạnh tranh. Khách hàng của bạn được chào đón một cách chuyên nghiệp với nhạc chờ trong khi họ chờ đợi cuộc gọi của họ sẽ được trả lời. Đây là một giải pháp lý tưởng cho các văn phòng ảo, các chuyên gia điện thoại di động và các công ty nhỏ.
Hoạt động như thế nào?
- Một số trung tâm cho tất cả điện thoại công ty của bạn.
- Người gọi đến được chào đón bởi tổng đài tự động một cách chuyên nghiệp.
- Người gọi đến có thể quay số nội bộ hoặc làm theo hướng dẫn để cuộc gọi được chuyển cho nhân viên phụ trách.
Trong nội bộ
- Gọi nội bộ miễn phí.
- Các cuộc gọi có thể được chuyển đến văn phòng của bạn, chi nhánh, văn phòng chính, điện thoại di động, hộp thư thoại.
- Dịch vụ linh hoạt, có thể thay đổi phù hợp theo nhu cầu của bạn.
Không bao giờ bị bận Line
- Khách hàng của bạn không bao giờ bị báo bận khi gọi đến công ty của bạn.
- Sắp xếp các cuộc gọi đến cho một người nào đó rảnh để trả lời cuộc gọi.
- Chuyển tiếp cuộc gọi đến hộp thư thoại nếu không rảnh.
Hệ thống tổng đài ảo Virtual PBX của NETSA có phần tổng quan về các biệt ngữ. Bạn có thể xem chi tiết như sau:
2. Virtual PBX sẽ hoạt động ra sao?
Phân phối cuộc gọi đến
Khách hàng của bạn liên lạc với bạn thông qua một số điện thoại miễn phí hoặc nội bộ ( 1900 xxxx, 1800 xxxx ...)
- Bạn sẽ sử dụng những số có sẵn của bạn hoặc số mà chúng tôi cung cấp cho bạn.
- Khi một cuộc gọi được thiết lập, Virtual PBX sẽ hoạt động với một tiếp tân ảo hướng dẫn khách hàng thực hiện cuộc gọi.
- Nếu khách hàng biết số máy nhánh của nhân viên, họ sẽ được kết nối và gọi vào bất cứ lúc nào.
- Nếu khách hàng biết số máy nhánh của nhân viên, họ sẽ được kết nối và gọi vào bất cứ lúc nào.
Virtual PBX chuyển các cuộc gọi đến văn phòng của bạn bằng tính năng phân phối cuộc gọi tự động ADC (Automatic Call Distribution).
- Các cuộc gọi đến văn phòng của bạn sẽ luôn được chuyển đến những người không bận line.
Nếu tất cả nhân viên đều bận line, khách hàng sẽ được giữ ở chế độ chờ và sẽ được chuyển vào line ngay khi có nhân viên rảnh.
- Người gọi sẽ được nghe nhạc chờ hoặc những thông báo mà bạn muốn khi đang giữ máy.
- Bạn có thể có một bộ bận báo lại các cuộc gọi cho bộ phận khác khi bộ phận đó bận.
Thiết lập cuộc gọi đến bất cứ đâu
» Sử dụng bất kỳ điện thoại nào
- Người gọi sẽ gọi vào số máy nhánh của nhân viên mà họ muốn gặp.
- Người gọi sẽ ở trong chế độ chờ khi Virtual PBX gọi đến số máy nhánh của nhân viên.
- Khi nhân viên nhấc máy, Virtual PBX sẽ kết nối cuộc gọi cho khách hàng và nhân viên.
- “Follow-me” cho phép mỗi nhân viên sử dụng đến 4 số điện thoại và cuộc gọi sẽ được định tuyến đến bất kì loại điện thoại nào.
- Đây không phải là một dịch vụ phần cứng của PBX hay VoIP, hệ thống của chúng tôi không giới hạn bạn trong một không gian làm việc cố định. Bạn có thể nhận cuộc gọi từ bất cứ nơi nào bạn muốn làm việc.
- Bạn thậm chí có thể thiết lập một “văn phòng ảo” và tiết kiệm chi phí như tiền thuê nhà và các tiện ích.
- Nhân viên có thể sử dụng bất kì điện thoại nào họ muốn và ở bất cứ đâu.
Thao tác với hộp thư thoại
- Khi cuộc gọi đến cho một nhân viên mà không được trả lời, người gọi đến sẽ để lại 1 thư thoại để thông báo.
- Nhân viên sẽ được thông báo khi họ nhận được một thư thoại hay là fax.
- Thông báo sẽ được nhận bằng email, trên web hoặc tin nhắn đến điện thoại, thậm chí được chuyển đến máy nhắn tin.
Tin nhắn được truy tìm theo 3 cách:
- Email: tin nhắn thư thoại được đính kèm file âm thanh (WAV). Tin nhắn Fax được đính kèm dưới dạng file PDF.
- Web: Nghe hoặc download bất kì tin nhắn nào từ cổng thông tin bảo mật của web.
- Phone: nhân viên có thể gọi đến số máy nhánh của họ để nghe thư thoại bất kì lúc nào (hoặc bất kì điện thoại di động nào).
***Ưu điểm của hệ thống tồng đài ảo VoIP
- Hệ thống điện thoại PBX Virtual ® PBX sẽ đem đến chức năng tối đa và chi phí tối thiểu cho bạn. Dịch vụ này dành cho các SOHOs (Small Office/Home Office) bao gồm tất cả các tính năng cao cấp, với chi phí thấp. Một số điện thoại chính cho tất cả điện thoại công ty của bạn.
- Người gọi được chào đón bởi tổng đài tự động một cách chuyên nghiệp.
- Người gọi có thể gọi số nội bộ hoặc làm theo hướng dẫn để cuộc gọi của họ chuyển cho nhân viên phụ trách.
- Gọi nội bộ miễn phí.
- Các cuộc gọi có thể được chuyển đến văn phòng của bạn, chi nhánh, văn phòng chính, điện thoại di động, hộp thư thoại.
- Dịch vụ linh hoạt, có thể thay đổi phù hợp theo nhu cầu của bạn.
Chúng tôi cung cấp các phiên bản dịch vụ Virtual PBX ® , có sức chứa hàng loạt các nhu cầu hệ thống điện thoại lớn của các công ty. Chúng tôi cũng có bộ phận khắc phục sự cố tốt/ dịch vụ điện thoại được duy trì liên tục trong kinh doanh cho các công ty đã có PBX.
Vì vậy, bạn làm những gì cần? Từ các hệ thống điện thoại doanh nghiệp nhỏ với một dịch vụ khắc phục sự cố, từ một tổng đài VoIP đến một hệ thống doanh nghiệp, chúng tôi có thể giúp đỡ.
Gọi cho tư vấn viên của chúng tôi qua 0937722220 hôm nay!
Lượt xem: 910